Thành Đông Ninh Thuận vinh dự nhận bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu suất sắc năm 2021

Tin tức công ty

21/01/2022

THÀNH ĐÔNG NINH THUẬN VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN DOANH NGHIỆP, DOANH NHÂN TIÊU BIỂU XUẤT SẮC GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI TỈNH NINH THUẬN NĂM 2021

Sáng ngày 17/01/2022, Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận tham dự Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp đầu năm 2022 do UBND tỉnh tổ chức nhằm cung cấp thông tin cho doanh nghiệp, nhà đầu tư về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm năm 2022 trong bối cảnh thích ứng an an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19; đồng thời lắng nghe các giải pháp nhằm thu hút đầu tư phát triển kinh tế - xã hội từ các doanh nghiệp và nhà đầu tư đối với tỉnh Ninh Thuận.
 
 
Toàn cảnh hội nghị

Tham dự Hội nghị có Đồng chí Phạm Văn Hậu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đồng chí Trần Quốc Nam - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Các đồng chí trong ban thường vụ Tỉnh ủy; Lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và 150 đại diện các Doanh nghiệp, nhà đầu tư trong tỉnh.

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp đã nghe lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo về những kết quả mà tỉnh nhà đã đạt được trong bối cảnh có nhiều khó khăn,  hơn so với dự báo, nhất là do tác động của dịch Covid kéo dài đã ảnh hưởng toàn diện đến phát triển kinh tết – xã hội, hoạt động sản xuất của doanh nghiệp và đời sống người dân. Kết thúc năm 2021, tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, kinh tế - xã hội duy trì ổn định và tăng trưởng khá, tốc độ tăng trưởng GRDP tăng 9%, đứng thứ 4 cả nước và đừng đầu vùng Bắc Trung Bộ và Duyên Hải miền Trung.
 

 Ông Nguyễn Tiến Nghị - Giám đốc Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận phát biểu chia sẻ tại hội nghị
 
Cũng trong hội nghị, có rất nhiều doanh nghiệp đã chia sẻ, trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch và xây dựng. Đồng thời đại diện các doanh nghiệp đã đề xuất, kiến nghị với tỉnh các vấn đề liên quan đến chủ trương, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, tiến độ thực hiện các dự án đầu tư, hỗ trợ làm đường để vận chuyển lưu thông hàng hóa dễ hơn; cải cách hành chính,… Bên cạnh đó là những cam kết đồng hành cùng địa phương để vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
 

Đồng chí Phạm Văn Hậu - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo tỉnh biểu dương những kết quả, thành tích mà các doanh nghiệp và các doanh nhân tỉnh nhà đạt được trong năm 2021. Lãnh đạo tỉnh đề nghị các doanh nghiệp chủ động xây dựng các phương án, kế hoạch khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp với điều kiện tình hình thực tế, thích ứng, an toàn với dịch Covid-19; điều chỉnh phương án chiến lược đầu tư kinh doanh phù hợp nhằm khai thác tốt nhất các tiềm năng lợi thế của tỉnh, nhất là các ngành kinh tế trụ cột: Năng lượng tái tạo, du lịch, nông nghiệp công nghệ cao, kinh doanh bất động sản, kinh tế biển, kinh tế đô thị… phát triển bền vững, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh; thực hiện tốt phương châm “Chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp”, tăng cường sự tương tác của cơ quan nhà nước với doanh nghiệp, nắm bắt tình hình hoạt động, các vấn đề khó khăn của doanh nghiệp để có biện pháp hỗ trợ, giải quyết kịp thời; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, bảo vệ quyền và lợi cích hợp pháp và chính đáng của người lao động, bảo vệ tài nguyên, môi trường.
   

    

 Đồng chí Trần Quốc Nam - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo và tuyên dương những đóng góp của các doanh nghiệp và Doanh nhân trong tỉnh


Cũng trong buổi hội nghị, Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận là 1 trong 15 doanh nghiệp tiêu biểu nhận bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh vì đã có những thành tích xuất sắc góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Ninh Thuận trong năm 2021. Trải qua một năm nhiều biến động và khó khăn, Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận đã nổ lực để đồng hành, chia sẻ cùng địa phương vượt qua giai đoạn khắt nghiệt do Covid-19 gây ra, bên cạnh đó không ngừng thay đổi các phương án, chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế nhằm đảm bảo hoàn thành các dự án đúng tiến độ, đưa vào bàn giao hoạt động chính thức từ tháng 10/2021. Trong thời gian tới, Thành Đông Ninh Thuận tiếp tục nổ lực nhiều hơn nữa trong công tác góp phần an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương. 
 

  Ông Nguyễn Tiến Nghị - đại diện cho Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận nhận bằng khen từ lãnh đạo tỉnh 

 

Ông Nguyễn Tiến Nghị - Giám đốc Công ty CP Thành Đông Ninh Thuận là 01 trong 15 Doanh nhân nhận bằng khen từ Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Ninh Thuận năm 2021 (Người đứng đầu tiên, tính từ trái sang)



Nguồn: Hacom Holdings
Các tin khác
Tin quảng cáo
Dự án Hot
Nhà môi giới bất động sản
GEO: 10.790366, 106.649342
Sàn giao dịch Bất động sản - hacomland.com
Work:
info@hacomland.com
Ho Chi Minh City, HCMC 700000
Vietnam
Cell: 091.514.3365
Sàn giao dịch Bất động sản - hacomland.com Sàn giao dịch Bất động sản - hacomland.com | hacomland.com
Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh Ho Chi Minh City, HCMC Vietnam
700000
info@hacomland.com
Điện thoại: 091.514.3365 T2-T7 8am - 5:30pm hacomland.com VND200000 - VND500000

Bất động sản Thành Đông Ninh Thuận

Sàn giao dịch Bất động sản - hacomland.com - Mua bán, rao vặt