Hacom Mall Ninh Thuận: Tâm điểm phồn hoa giữa lòng phố biển

Tin tức công ty

11/04/2022

Được kỳ vọng sẽ bứt phá trong thời gian tới, thị trường bất động sản Ninh Thuận đã có nhiều tín hiệu khởi sắc ngay trong những ngày đầu năm 2022, khi hàng loạt các dự án trọng điểm đã triển khai khởi công xây dựng từ cuối năm 2021 đến nay và sắp tới là hàng loạt các dự án cao tầng tiếp tục triển khai tại Ninh Thuận, đã đang và sẽ thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với vùng đất biển Phan Rang Tháp Chàm.

 


Đến từ Chủ đầu tư uy tín


Là một trong những chủ đầu tư có tiềm lực và các sản phẩm được quy hoạch bài bản, đồng bộ cả ở phân khúc nhà ở và nghỉ dưỡng, Hacom Holdings đã và đang khẳng định vị thế tiên phong trong việc nâng tầm thị trường bất động sản Ninh Thuận. Đồng thời góp phần không nhỏ cho quá trình phát triển đô thị Tp.Phan Rang Tháp Chàm nói riêng và kinh tế - xã hội Ninh Thuận nói chung, nhận được tín nhiệm cao từ chính quyền địa phương đến người dân cơ sở và khách hàng trong, ngoài tỉnh. Với định hướng xây dựng những khu đô thị đẳng cấp tại vị trí trung tâm, Hacom Holdings ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường Ninh Thuận bằng hai dự án quy mô lớn: Khu đô thị mới Đông Bắc (K1) và Khu đô thị biển Bình Sơn Ocean Park.

Với quy mô 02 tòa tháp hỗn hợp, mỗi tòa tháp 25 tầng và 02 tầng hầm, bao gồm 146 căn liền kề, shophouse, 289 căn hộ hometel, 209 căn hộ chung cư cao cấp và 05 căn Penthhouse. Hacom Mall thuộc Khu đô thị mới Đông Bắc (Khu K1) là quần thể tháp căn hộ và các dãy shophouse thương mại sát cạnh Hồ điều hòa và Công viên xanh rộng lớn, hội tụ đầy đủ những giá trị sống đẳng cấp như hệ thống dịch vụ - tiện ích giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe … hàng đầu tại Ninh Thuận, dành riêng cho cộng đồng cư dân thịnh vượng.



Vị trí kim cương


Toạ lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất nơi trung tâm của TP Phan Rang - Tháp Chàm, thuộc Khu đô thị mới Đông Bắc (K1), được bao quanh bởi hệ sinh thái biển - hồ điều hoà - công viên và quảng trường trung tâm, nơi giao điểm của 2 tuyến đường huyết mạch là 16/4 và Nguyễn Tri Phương. Từ Hacom Mall, cư dân chỉ mất ít phút di chuyển đến các địa điểm trọng yếu của Thành phố, dễ dàng tiếp cận các tiện ích hàng đầu về giáo dục, y tế, giải trí, mua sắm,…

Tổ hợp tiện ích, hiện đại xứng tầm


Dấu ấn Hacom Mall tại mảnh đất Ninh Thuận là hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và xứng tầm cho cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh. Sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, rèn luyện sức khỏe như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, rạp chiếu phim, bể bơi, phố đi bộ… cùng hệ thống shophouse nhộn nhịp, sầm uất. Tại đây, cư dân Hacom Mall được trải nghiệm cuộc sống sang trọng, tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời tận hưởng trọn vẹn những phút giây thảnh thơi khi chỉ cần “một bước xuống phố” với mọi tiện ích ngay trước ngưỡng cửa.

Thiết kế Khoáng đạt, Độc đáo và Cá tính

Với ý tưởng thiết kế độc đáo và cá tính như sự cách điệu của làn gió và cánh sóng, các căn liền kề, shophouse và căn hộ tại Hacom Mall đều mang phong cách kiến trúc hiện đại, phóng khoáng. Đặc biệt các căn chung cư được thiết kế tối ưu để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời – “đặc sản” riêng có của vùng đất Ninh Thuận, giúp gia chủ và du khách nghỉ dưỡng được tận hưởng một không gian khoáng đạt và an nhiên.

Hacom Mall được thiết kế bởi Cubic Architects – đơn vị thiết kế những công trình lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, các căn penhouse được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, sang trọng dành cho những chủ nhân thượng lưu.



Cơ hội đầu tư đắt giá, tiềm năng sinh lời bền vững
Sở hữu vị trí “vàng” cuối cùng của Tp.Phan Rang Tháp Chàm, Hacom Mall đáp ứng được cả 3 nhu cầu: đầu tư, an cư và nghỉ dưỡng.

Các căn Shophouse được thiết kế theo mô hình nhà phố thương mại, mang lại lợi ích kép vừa kinh doanh – đầu tư, vừa an cư lý tưởng; căn hộ đa dạng tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dòng căn hộ nghỉ dưỡng hometel – sự kết hợp giữa căn hộ khách sạn và ngôi nhà đích thực tại Hacom Mall sẽ là lựa chọn sáng suốt cho khách hàng và nhà đầu tư tại Thiên đường du lịch Ninh Thuận.

Kết nối giá trị sống – Giá trị đầu tư

Nếu Paris được mệnh danh là “trái tim” của người Pháp thì Hacom Mall cũng chính là “trái tim” của Tp.Phan Rang Tháp Chàm. Nơi đây sẽ sớm trở thành điểm đến đầy mới mẻ và hấp dẫn, một biểu tượng phồn hoa và sầm uất bậc nhất tại Ninh Thuận. Nơi khởi nguồn giá trị sống – giá trị đầu tư , nơi các chủ nhân được sở hữu trọn vẹn cả hai giá trị tuyệt vời: “Thịnh vượng và An yên”.
 

Nguồn: Hacom Holdings

 

Các tin khác
Tin quảng cáo
Dự án Hot
Nhà môi giới bất động sản
GEO: 10.790366, 106.649342
Sàn giao dịch Bất động sản - hacomland.com
Work:
info@hacomland.com
Ho Chi Minh City, HCMC 700000
Vietnam
Cell: 091.514.3365
Sàn giao dịch Bất động sản - hacomland.com Sàn giao dịch Bất động sản - hacomland.com | hacomland.com
Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh Ho Chi Minh City, HCMC Vietnam
700000
info@hacomland.com
Điện thoại: 091.514.3365 T2-T7 8am - 5:30pm hacomland.com VND200000 - VND500000

Bất động sản Thành Đông Ninh Thuận

Sàn giao dịch Bất động sản - hacomland.com - Mua bán, rao vặt